Điêu khắc chân mày phong thủy – tất tần tật những điều bạn cần biết


Điêu khắc chân mày phong thủy là phương pháp làm đẹp phổ biến hiện nay nhằm khắc phục các khuyết điểm và mang đến cho bạn vẻ ngoài hoàn mỹ. Không chỉ thế, phương pháp còn giúp bạn sở hữu đôi chân mày hợp phong thủy để thay đổi vận số và gặp được nhiều thành công, may mắn. Vậy kỹ thuật điêu khắc chân mày phong thủy là gì và các dáng chân mày phù hợp? Bạn hãy cùng theo dõi nhé!

Cùng tìm hiểu kỹ thuật điêu khắc chân mày phong thủy là gì?

Điêu khắc chân mày phong thủy là phương pháp sử dụng máy và kim tương tự phun xăm thẩm mỹ. Tuy nhiên, với kỹ thuật điêu khắc, chuyên viên sẽ chấm mực và đặt máy cho kim bám xuống phần da để kéo thành đường tạo sợi giả giống lông chân mày.

Chân mày ảnh hưởng đến phong thủy, vận mệnh của bạn
Chân mày ảnh hưởng đến phong thủy, vận mệnh của bạn

Đồng thời, dáng chân mày cũng được tạo để có sự hài hòa với khuôn mặt và phù hợp với phong thủy của mỗi người. Ngoài việc tuân thủ kỹ thuật cơ bản, phương pháp này còn dựa trên các quy tắc quan trọng như sau:

  • Phần đầu chân mày phải thẳng với đường bên ngoài của cánh mũi cùng bên.
  • Điểm cao nhất của chân mày phải thẳng với rìa ngoài của nhãn cầu mắt ở cùng bên.
  • Phần đuôi mày sẽ được xác định bằng giao điểm của đường đi qua đầu chân mày và đường kéo từ cánh mũi tới đuôi mắt.

Các dáng chân mày phong thủy phù hợp với từng khuôn mặt

Tùy vào từng khuôn mặt mà bạn sẽ được tư vấn và điêu khắc chân mày phong thủy có dáng phù hợp. Đó phải là dáng chân mày hài hòa, cân đối để tạo nên tổng thể đẹp, phù hợp xu hướng và mang đến vận may cho bạn. Sau đây là một số dáng chân mày phù hợp cho từng khuôn mặt, bạn hãy cùng tham khảo nhé.

Dáng chân mày phù hợp với mặt trái xoan

Nếu may mắn sở hữu khuôn mặt trái xoan hoàn hảo, bạn có thể lựa chọn được hầu hết các dáng chân mày khác nhau. Tuy nhiên, dáng mày cần được tạo và chỉnh sửa để có sự mềm mại, thanh mảnh, cong đều và ít góc cạnh. Đây là dáng mày phù hợp để tôn lên thần thái khuôn mặt.

Mặt trái xoan phù hợp với nhiều dáng mày khác nhau
Mặt trái xoan phù hợp với nhiều dáng mày khác nhau

Dáng mày phù hợp với khuôn mặt dài

Khuôn mặt dài sẽ phù hợp với dáng lông mày ngang để giúp khuôn mặt trông trở nên tròn, bầu và cân đối hơn. Tuy nhiên, để đảm bảo ý nghĩa phong thủy, dáng mày nên có độ cong nhất định, không nên ngang và thẳng tắp như một đường thẳng.

Dáng chân mày phong thủy phù hợp cho khuôn mặt tròn

Với khuôn mặt tròn, bầu bĩnh, chuyên viên sẽ điêu khắc chân mày phong thủy dáng hình cánh cung. Cụ thể, phần đuôi lông mày sẽ được kéo dài hơn và tạo đường cong rõ nét từ ⅔ lông mày trở xuống đuôi. Dáng mày này sẽ giúp khuôn mặt trông thanh thoát, bớt đầy đặn và thon gọn hơn.

Dáng chân mày phù hợp với mặt tròn
Dáng chân mày phù hợp với mặt tròn

Dáng chân mày phong thủy phù hợp cho mặt vuông

Tương tự như mặt tròn, mặt vuông cũng được tạo dáng chân mày cánh cung để giúp cân đối và tạo sự hài hòa với các đường nét khuôn mặt. Tuy nhiên, với khuôn mặt vuông, chuyên viên sẽ điêu khắc để phần đầu, giữa và đuôi chân mày có chiều ngang tương đương nhau. Điều này giúp chân mày không có cảm giác quá nhỏ hoặc quá sắc so với khuôn mặt. Độ cong của chân mày sẽ được tạo phù hợp với phần xương hàm góc cạnh, bè ngang của từng người.

Quy trình điêu khắc chân mày phong thủy

Phương pháp điêu khắc chân mày phong thủy sẽ được thực hiện theo quy trình sau:

Kiểm tra, tư vấn

Bạn sẽ được chuyên viên kiểm tra để đánh giá tổng thể về đường nét khuôn mặt, các khuyết điểm và tình trạng da. Sau đó, chuyên viên sẽ tư vấn và trao đổi cụ thể về dáng mày phong thủy phù hợp với bạn.

Định hình và vẽ khuôn mày

Sau khi thống nhất được dáng mày phù hợp, chuyên viên sẽ được định hình và vẽ khuôn lông mày bằng tay trước. Ở bước này, bạn cũng có thể trao đổi với chuyên viên và tùy chỉnh theo ý thích.

Vệ sinh, ủ tê

Bước tiếp theo, bạn sẽ được tiến hành vệ sinh thật sạch vùng chân mày và ủ tê theo thời gian quy định.

Thực hiện điêu khắc chân mày phong thủy

Sau thời gian ủ tê, bạn sẽ được chuyên viên tiến hành điêu khắc chân mày phong thủy bằng dụng cụ chuyên dụng. Đây là một loại dao khắc có phần đầu nhỏ để tạo ra những sợi lông mày mảnh, cong tự nhiên. Chuyên viên sẽ thực hiện theo khuôn mẫu đã vẽ với những đường cơ bản. Sau đó, mực sẽ được chà xuống các đường đã khắc, thấm sạch và tiếp tục thực hiện đến khi có được phần chân mày hoàn chỉnh.

Quy trình điêu khắc chân mày khá nhanh chóng, đơn giản
Quy trình điêu khắc chân mày khá nhanh chóng, đơn giản

Hướng dẫn chăm sóc

Kết thúc quy trình điêu khắc chân mày phong thủy, bạn sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà. Đồng thời, chuyên viên cũng tư vấn với bạn về chế độ ăn uống, sinh hoạt để chân mày được lên màu như ý.

Bài viết trên đây đã giới thiệu đến bạn những thông tin về phương pháp điêu khắc chân mày phong thủy. Hy vọng đây là những thông tin hữu ích mà bạn đang tìm kiếm. Chúc bạn sẽ sớm sở hữu được dáng mày ưng ý, phù hợp và gặp được nhiều may mắn, thành công như mong đợi!

Đánh giá bài viết

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan